Picture Picture!

Last August 8 nabili ko na din ang kauna-unahang bagay na masasabi kong “Akin”. Matagal ko nang pinangarap ang magkaroon ng isang magandang camera dahil mahilig akong magtravel. Isa pang dahilan nang aking pagbili ay dahil gusto kong magcover ng events lalo na patungkol sa pagtakbo.

5 months din ang hinintay ko para makapundar ng pera pambili. Ang big word nung pundar wala lang ahaha.

Nung araw na iyon na bibilhin ko na ang kamerang ito, excited na may kahalong panghihinayang dahil malaki laking pera din iyun na aking ipambibili. Ngayon lang din kasi talaga ako maglalabas nang ganitong kalaking pera para sa isang gamit.

Very fulfilled ako nung una kong mahawakan ang camera. Naisip ko kung dati pa lang ginawa ko nang magipon, sana mas maaga akong nagkaroon ng bagay na ganito.


Syempre the first picture of the camera should be me 🙂 Nagpakuha ako kay ate from Henry’s

DSC_0004
Medyo totoo talaga yung emosyon ko dito. Naiiyak ako when i gave the money haha sayang pang hongkong na yun


My first models, my parents hahaha


Mama and my cute cousin queency


Queency again

DSC_0032
My first outdoor shoot ahaha sa bakuran namin

More pictures to come and more places and people to shoot! Im excited 🙂

Leave a Reply

