Status: Sayaw sayaw din sa Republiq

Hindi naman talaga ko yung taong mahilig pumarty. Yung tipong need pang pumunta sa mga bar para lang magwala, maglasing or whatever na ginagawa sa mga ganung lugar. Isa pa sigurong factor kung bakit di ako pumupunta sa mga bar kasi mahal ahaha cocktails pang mayaman, thou alam ko na kaya ko naman yun pero wala talaga xa sa sirkulasyon ng pagkatao ko. Jologs, medyo ganyan nga ako, at hanggang ngayon di ko pa din alam kung panu manamit.

Enough na sakin, magkwekwento talaga ko tungkol sa recent experience ko sa republiq actually its not my first time to be there, nakapagperform na nga ako dun, pero kasi nung una kong punta ay dahil lang sa year end party ng company at night shift ako so deretso agad sa office. So dahil wala akong shift sa gabe, i decided to re-enter the bar. Nagiba ung aura as in puro mukang eletista mga kasama ko at ito pa ang mga nagre-enter ay ang mga managers at directors ng company namin, scary!! Pero actually di naman ako na-intimidate kasi they dont let me feel na matataas posisyon nila. So yun enjoy enjoy ang sarap pumarty.

Sa sobrang pagkaenjoy namin inabot ata kami ng 2am which is i think maaga pa kasi mukang kakastart lang ng real party. Di mahulugang karayum ung Republiq sa daming tao. Gusto ko nga sana makipagsayaw sa mga Koreans na magaganda kaso ayaw naman akong samahan nung kasama ko, bwisit! =))

Dahil kasama namin ang HR at mga Managers, aba! bumabaha ng san mig light na di ko na kayang inumin kasi nag start na kaming mag shot shot ng jack daniels na sobrang lakas din. 800 for 3 glasses ng JD ANG MAHAL!!! pero ok lang ung isang TL kasi namin ung nagbabayad saka minsan nakikihati kami ahaha kahiya naman.

Kung willing pa talagang mag stay ung mga kasama ko ok lang sakin magstay til 4am kahit nakatayo lang. Ang ayoko lang talaga sa bar eh yung amoy nang sigarilyo @.@ masosophocate ako, gusto ko ng mag mask or pumunta kung saan may fresh air. Pagkauwi ko nga lumaklak ako ng tubig at nag dalawang vitamin C.

Minsan talaga masarap gawin ung hindi mo nakasanayan nakakaadik nga parang sarap pumunta dun mag isa =)) Guys kung may party kayo isama nyo ko plssssssss. kaladkarin naman ako sa mga galaan ahaha

Work work work na nga…

Leave a Reply

