Kabado po!

Heto na naman ako at magpopost ng kung anu ano tungkol sa CIHM. Ewan ko ba tingin ko sobrang kinakabahan na siguro ko dahil hindi naman talaga biro yung 21k diba?
So heto nga ako at kinakabahan, last time na kinabahan ako ng ganito eh nung baby shower ng officemate ko kasi kakanta ko. Grabe nakakatae talaga ang kaba, LITERAL! nakatatlong CR ata ako kasi sobrang gustong magde-frost ng katawan ko ahahaha parang ref lang?

2 days before the run. Ang dami ko ng naiisip pero di ko talaga maimagine yung route at kung panung strategy ang gagawin ko sa pagtakbo. halos araw araw akong nagbubuhat ng kung ano ano sa bahay magkamuscle at lumakas lang kahit papaano. Nag jog pa ako sa UST nung isang araw for warm up. But then i dont think i am ready. Jusko po Lord, help! Kinakabahan na talaga ko.

Bukas, friday Nov 30, walanag pasok! Uuwi ako sa Bulacan. Alam kong di na ko dapat magtatakbo ngayon dahil ang lapit na nga ng race ko but i think i need to participate sa run sa lugar namin. siguro mga nasa 10+ kilometers din un, pero di ko pa talaga alam. It’s not ideal na tumakbo pa kasi i should be resting na dapat and do some carbo loading, Eh wala eh kinakabahan talaga ako!

Tingin ko hindi talaga halata sa blog na ito na kinakabahan ako. One thing na sure ako, dadalhin ko ang health card ko! ahaha xempre mabuti ng handa para onti lang gastusin kaso sana ung hospital if ever ay partner ang Maxicare =)) grabe think positive na nga!!! i’ve ran 21k before and i can do it again and again…

KINAKABAHAN AKO!!! SHET ANO BA!!!!!!!!

END.

Leave a Reply

