36th Milo Marathon

The Manila leg of the 36th Milo Marathon

“Ikaw! anu ang hinahabol mo?” ang linya ng Milo ngayong taon para sa lahat ng kalahok. Matapos ang dalawang taon muli akong nakatakbo sa isa sa mga most attended marathons’ dito sa Pilipinas. Masaya akong natapos ang aking 10k kahit medyo mabagal ako 1hr 12mins (unofficial time) kumpara sa mga nakaraan dahil hindi ako nakapag ensayo dahil maulan at masakit ang ngipin ko =))))) I ran with my thesismate Jing at first time nya mag 10k nauna pa syang natapos sakin ahahaha BIBO KID!!!
Anu nga ba ang hinahabol ko… siguro these are my dreams yet for me to discover, di pa kasi lahat naka linya sa future ko dahil bata pa naman ako. Ang gusto kong maabot at sana ubamot ay makatakbo ako ng full marathon in the future 42k yon. šŸ™‚

Sa mga first timers ang saya no? ganito sa running community šŸ™‚ ang saya pang magpose sa mga cameraman ahahahha let’s keep on running guys lahat tayo magbebenefit from this sport. Let’s make the world a fitter place eka nga nila. Nakakainspire ang mga Milo Marathon stories like yung sa matanda na every year sinasabi nyang last na nyang tumakbo and ended saying that for 30 years ahahaha this sport is addictive. Imagine in 1970s 700 runners lang ngayon 38000 participants na šŸ™‚

I’ve learned a lot in this race.. that we should always do whatever task we have with all our hearts. PUSO lang. Sa susunod na races ko i’ll be more focus and determined, may PUSO.

W/ the Spongebob runner

W/ Spongebob runner
Running 10k

"Fun" Run

For pictures please like the following fan page of our running friends in Facebook
Pinoy Fitness
Spongebob Runner
Team USB
Takbo.ph
Grupong pagong runners
Sigue Correr runners
A runner’s circle Philippines

Leave a Reply

