Status: Bumili Ng Sapatos

Image004

Bristol And Converse

Madalas bumaha ngaun at madami din akong nagaganap na lakad!

NGUNIT!!! Panira talaga ng GET-UP ang aking mga sapatos! kaya ito nagpasya na akong magpabili ng mga panibago!

Madaming Dahilan kung bakit ko ito nagawa,

LET’S start sa School shoes ko na pinapasukan ng tubig ng ulan

kahit di nman ako lumulusong sa baha!

GRABE dba kapalit palit na talaga

at saka ang sticky ng feeling ang tagal pa bago matuyo ung tubig sa luob(OO EEWWW) ahahha

One more thing sira na ung takong nya, dahilan sa mabilis kong paglalakad naupod na ung kahoy kong takong SUPER NAKAKAHIYA! talaga pag feeling komay nakatingin sa sapatos ko, 1 week ko dingtiniis ang kalbaryo ng hiya dahil sa sapatos koat least ngaun may bago na ako.

Punta naman tayo sa Rubber shoes ko aun sira na din as in konti na lng magsasalita na xa matibay lng ung harap pero sa gilid NAKANGANGA na!      SO POOR =(((((((((( pero ganito talaga tipid mode eh kakahiya naman kung hintayin ko pang masira sa daan un bago ako bumili dba?! pero atleast ngaun may bago na =)

May isang bagay akong pinagpalit dahil lng sa pagbili ko ng                               NEW SHOES! ko Ung hindi ko pagsama sa TARLAC with my One Voice Tropas pero worthit na din kc ngaun d na ako mahihiya, malakas na ulit ang loob kong maglakad ahahaha!

So thankful ako sa mga taga SM BALIWAG!!!                                                                   sa grabeng pagasikaso sakin kanina (SEptember 21) nung namimili ako dinaanan ko lht ng lalagyan ng sapatos and they are trying to explain why should i buy there products Una sa JAMARA?, tapos GIBI tapos Rusty LOPEZ, BRISTOL, tas sa MARIO de BORO, tas nakalimutan ko na ung iba Sobrang tagal ko kc namili talaga hanggang option 5 pa nga nangyare thats why lahat un sinukat ko, and IMAGINE 10 salespersons ang nakapalibot sakin “10 talaga” nung nagsusukat na ako ng mga sapatos, pag masikip kukuha sila ng new size tapos nagtatalo talo pa sila kung anu dapat bilhin ko kc iba iba sila ng toka ng mga sapatos AHAHAHAH astig talaga!

andaming pinasukat sakin. antindi talaga ng competition with JAMARA and RUSTY LOPEZ dun ako namimili tas un explain sila ng explain pero sa huli sa BRISTOL din ako bumili! TNX TNX talaga sarap ng feeling kala mu celeb ka! ahahahhaLast na binili ko ung Converse Shoesdito naman mabilis na lng kc napili ko agad ung gusto ko! ahahahha

Aun astig nang araw na ito, nagshopping ako ng SAPATOS! buti na lng kasya pa sa budget mama ko ahehehe well pag nagkatabaho ako nanay ko bibilhan ko ng shoes in return. =)

3 thoughts on “Status: Bumili Ng Sapatos

Leave a Reply

