Status: Swimming Galore

 

It’s summer! ramdam na ramdam nyo naman siguro dba?! sa tagaktak pa lang ng pawis nyo twing hapon kahit hindi kayo gumagalaw you will really feel na summer nga!

At dahil diyan! usong uso ang SWIMMING! yes! lahat nang tao excited mkakita ng beach at pool during this season, aminin nyo kahit gaano katirik ang araw basta nasa harap nyo na ung swimming pool lulublob at lulublob pa rin kayo, lalo na kung ung pool ay WAVE POOL pa SAn ka pa!

Ilan na ba ang resorts na napuntahan nyo dahil sa init ahahaha ako lima na at maga-anim pa! jusko parang walang sawa dba pero ang ilan sa mga outing na kasama ako eh biglaan lang.

Unang swimming ko is with my beloved St. Martin clasm8s batch ’07 na ako ang taga aya ahehehe sa malamig park resort ung venue sa bustos. Enjoy ang outing na ito dahil present ang pinaka magaling mangokray at laugh tripna tao sa batch namin si austin ahahaha kung wala iun boring!

Second ay ang occular ko with ate frix and kuya mark sa Malamig resort uli! WOW in demand, we did that occular for OV kasi naghahanap kami outingan namin for summer and i suggest this place dito samin sa bulacan kasi ma ayos at may wave pool dba dba. nakarating kami 6pm at natapos bandang 10pm =)

third swimming outing ko ay sa Batanggas, aun lumayo na ahehehe sa lemery, beach resort. ang saya nito kasi nagbangka kami from our island to another then nag coral viewing kami XET! ang ganda ang linaw sobra. 1hr ata kaming asa bangka bago kami nakadating but it is totally amazing when you get their makakalimutan mu ung oras na binyahe mu.

4th swimming ko ay sa! GUEST WHAT! 1…2…3…

tama sa MALAMIG RESORT uli ahahaha ito biglaan sobra kasi request lang ito nang dalawa kong bisitang sina Kuya Ron at Kuya Marco nung dispiras nang pyesta namin nito lang, nandito na kasi sila. Ayon Night swimming kami from 8pm ata to 10:40pm. Nakita ko pa si empoy natawa ko +)

5th swimming ko ay nangyari kanina lang sa!! Hindi na po Malamig resort pero dapat duon din sa Kp’s resort na lng kami 50 pesos ang entrance at 100 pesos ang cottage aheheheh saya. Akalain mu napagtyagaan ko ung isang malaking pool na iyon, medyo maliit kasi ung place sa totoo lang, un lng nakaya ng budget eh naubos sa dami ng hinanda namin sa fiesta, anyways ang saya talaga lalo na when it rains WEEEEW ang lamig sarap talaga magswimming with rain basang basa ka wahahaha.

ung pang anim ko this sat pa lang mangyayare sa laguna naman sa Splash Mountain with my Chorale.

Gayahin ninyo ko sinusulit ang summer un nga lang mangingitim ka talaga ahahaha yayks

2 thoughts on “Status: Swimming Galore

    • From where?? if you are from Manila
      Sakay ka Baliwag transit to Baliwag
      then from baliwag town proper look for the tryc to Bustos. Then you’ll just sayto them to Malamig resort

      1 30 mins to baliwag from manila then
      to bustos 15 mins

Leave a Reply

