Status: Lumangoy matapos magulat

Katibayan na may nangulat

Katibayan na may nangulat

Nagumpisa ang matinding pagkagulat ko kahapon mga bandang alas tres ng hapon habang ako’y kasalukuyang nagsesiesta. Nagtext sa akin ang aming presidente sa One voice na hindi na sila makakapunta sa amin 4 occular sa malamig resort dahil medyo late na, when suddenly something happened pupunta na daw sila. Natuliro ako sobra kasi hindi pa ako naliligo ahahaha saka ang akala ko talaga magkakaroon na lng nang-occular kinabukasan.

Dahil sa aking pagkabigla sinabi ko na sa aking uncle na magpapahatid kami sa resort at dahil madumi ung Wrangler namin napilitan akong linisin iyon , grabe kakatamad ang laki kc nung wrangler pero inferno nalinis ko un ng hindi ganun katagal.(haha bat napasok bigla ung wrangler) anyways ….

Tapos aun na nga papunta na sila dito, they ask directions ako naman si reply, syempre baka maligaw. Until nakarating na sila sa bababaan nila simage0683a plaridel sumakay sila tryc papunta sa amin tas bumaba sila sa half court na basketball court ahehehe na mali. kasalanan ko din naman ang nasabi ko ata is unang court na makikita which is mali. So iyon gamit ang aking crypton na scooter sinundo ko ung dalawa kala ko nung una hindi kami kasiya pero KASYA sya ahahaha….”nice ride” sabi nung dalawa =)

Then un nagaus kami nang gamit sandali tapos nagpahatid na din kami sa aming destinasyon. Hanggang sa nakarating na nga kami at nagulat sila malaki ung place , malaki naman talaga ahehehe. then un nagstart na kami mag-occular pool 1 hanggang pool 6, 3 adult pools, octo pool, kiddy pool ,at isang wave pool!  SAYA!

After picturan ung mga pools we tried it syempre AUS!!! malamig nga sa  MALAMIG RESORT ahehehe langoy dito langoy duon ahehe astig meron pang kiddy pool na may bumabagsak na tubig from d top na pagnatapat duon ung bata is ALAM NA ahahaha..

Then nagvideoke kami after pagsawaan ang isang malaking pool tapos linibot pa ung place for the last time namay kasamang pangti-trip sa mga palaka (LOL). Then un dumating na din ung sundo namin at duon natapos ang buong Malamig experience

– geof

Pictures are uploaded @

http://geofrey90.multiply.com/photos/album/92/Occular_Swimming_in_malamig_resort

2 thoughts on “Status: Lumangoy matapos magulat

  1. WAW!! sama ko jan! chaka ito ata ang first time na kasama si Float sa outing!! siyempre hindi ko imimiss yan!!! magkano per person! dali! give me the details!!

Leave a Reply

