Status: Nakipag-meeting

Ang aming Choirmaster at Presidente... Katibayan na nagkaron ng meeting

Ang aming Choirmaster at Presidente... Katibayan na nagkaron ng meeting

Ngayon nagpunta ako ng UST para gawin ang aking mga obligasyon sa aking organisasyon, xempwe as the new treasurer. Nagtungo ako around 9am para magbayad ng reservation namin ng Med Audi nuong Concert namin sa cashier, pero bago un nagtanung muna ako sa edtech kung magkano ang balance namin kasi nawawala namin ung billing statement tsk this time kasama ko na din si Niel(choir master) at because of my honesty inisyohan kami ng bagong billing statement which is good kc maki_clear na ang mga taong dapat ma-clear.

After ng bayaran i went to eng bldg para i-meet si Niel at si jet dahil nauna na sila duon para kitain si Ma’am K na adviser namin. What a shocking surprise ng makita kong ginigiba ang mga daan sa labas ng Eng di ko alam kung bakit may ganun pero for sure students din ang makikinabang sa ginagawa nila.

Then un na nga kasama ko na ung dalawa pati si jem na kakarating palang galing sa isang nakakapikang journey nya pa-uste sobra daw kasing magfishing ung driver lhat na lng ng tao sa sidewalk eh hinintuan ahahahaha… Tapos with the help of my bulky laptop na dala ko pa galing bulacan napaprint namin ung papafill-up namin kay Ma’am K saka ung mga other stuff na tapos na naming gawin.

After nun kumai kami sa Jabee Asturias habang naghihintay kay Ms presidente. nagkaroon pa ng inggitan dahil sa combo mal na inorder ni niel ahahaha.. gutom xa kaya ganun ung binili nya. dahil wala na silang magawa sa jabee gamit uli ang aking laptop ay tiningnan ni jem ung pics nya nung kanyang debut, enjoy na enjoy ang lahat habang tinitingnan ang mga pics nakakaiba,
wacky shots na wacky talaga. mag2pm nung umalis kami sa jabee dahil si Ms. Presidente ay nasa tinoco park(UST) na.

Then un napagusapan namin ung mga kulang sa aming ipapasa at mga dat asikasuhin this summer at coming school yr.
kasama dyan ang OV outing na excited ako, summer trainings, recruitment processes, room hopping sa 1st 1 week ng pasukan at marami pang iba.

Marami palang gawin pag officer ka talaga kelangan ng tyaga sa trabahong ito, hindi ito ung position na kagaya ng HS na petiks dito lahat dapat gumalaw =). At dahil ako ang new treasurer ahaha wala pa kong alam kaya nagpapatulong pa ako sa aming jolly na kakagrad lng na treasurer si kuya carl.
aun sana maging aus ang buong taon ng OV with the new set of officer …..

-geof

  • ang mga katibayan ay ipopost SOON =)
Leave a Reply

