Status: Natatawa

Mula kay steno, Katibayan na nagkaroon ng Earth-Hour

Mula kay steno, Katibayan na nagkaroon ng Earth-Hour

Ngaung gabi sobrang wala ka talagang makikitang emosyon sa muka ko kc medyo inaantok at pagod na ko dahil galing akong USTE para mag aus ng papeles.

Natawa talaga ko sa mensaheng ito na ipinadala ng madami kong kaibigan sa YM

“Guys because Earth Hour was successful they decided to create another project called AIR HOUR. All you have to do this time is hold your breath for an hour (11:30 – 12:30pm on April 1) Please pass, this is to save the air for future generations! Spread the word!”

isang malaking HAHAHA!… grabe naman sino ba naman ang susunod sa paanyayang ito. MAMATAY KA LNG ahahahahaha.

Pero natutuwa talaga ko sa ngyare dun sa Earthhour dahil pati mga malls katulad ng SM at trinoma ay naki-isa. actually malaking kalokohan talaga ung pagpapatay ng ilaw kung gagamit ka naman ng appliance, well xempwe kahit papanu nakatulong naman cguro.

Dito nga sa bahay kahapon. =)

Nagpatay naman ako ng ilaw un nga lng tuloy pa din ako sa pagko-computer pero ATLEAST dba nagpatay ako ng ILAW ahahaha.

Aun salamat sa pakikiisa sa EarthHour

ung mga gustong sumali sa AIR HOUR, Why not?? dba. wala namang masyadong mawawala .=) (lol)
basta natawa talaga ako sa natanggap kong mensahe sa YM…………..HAHAHAHA
next year ulit.

-geof

2 thoughts on “Status: Natatawa

Leave a Reply

