Status: Nakipagbond

katibayan ng pagpunta sa mcdo

katibayan ng pagpunta sa mcdo

Nitong araw na ito ngyare ang isang hobby na madalas kong gawin pag libre ako. This day inaya ko ang aking bestfriend na babae na si jeni xempwe si bro din inaya ko pero “AMP” xa walang reply kaya si jeni na lng inaya kong magsimba.

5pm ko xa susunduin sakanila using my ever useful na crypton scooter ahahaha sana talaga mapalitan ko na to “HINDI KC TALAGA PAMPORMA” ahahaha… aun mga 4pm ako naligo then i-fetch her na, naka all black ako tas xa nka UBE ahahaha nung asa bahay na nila ko.

Ang arte dpat daw ay nagcommute na lng kami kc bawal daw xang maarawan. ahahaha nak ng, may alergy daw xa na hindi ko naman makita , at bawal pa daw siyang mausukan at iitim daw xa. naks artista! ahahaha. xempwe ako todo iwas sa mga nagbubugahang sasakyan kawawa naman kc ung maarte kong kaibigan JOWK LNG “nakow pag nabasa nya toh ewan ko n lng” ahahahah. Hindi ko naman nahalata sa kanya na ayaw nya magmotor that time kc kumakanta pa si loko ahahaha sinasali ko nga sa choir namin kc soprano??? xa ahahahaha.

Then un nagsimba kami sa Baliwag 5:30 nagstart… ang init sobra para kang nasa impyerno kahit dapat ang feeling mu ay nasa heaven ka,oo tama ka “OA lng ako” hindi naman talaga ganun kainit nahawa lang ako sa katabi kong nagpapawis ewwww..=)

After nuon inaya nya kong magpunta sa kasama nya sa bahay sa manila si Glenn, na kabatch namin, kukunin nya kc ung mga gamit nya na inuwi ng pamilya ni Glenn sa Bulacan.
Sa Sabang ung place at buti na lng madali xang hagilapin pero “it is so scary” nung makita namin ung entrance kc from the gate wala kang makikita sa loob kundi KADILIMAN as in BLACK ang paligid. hindi namin alam kung asan ung bahay sa loob pero ang text sa amin is “cge lang pasok kayo” buti na lng at nakamotor ako kc nakakatakot sobra pag-nilakad namin iyon.

SA WAKAS nakita na namin ang hidden house nila at bumungad samin ang 3 aso POTEK gandang pangwelcome natakot na kami dahil madilim mas natakot pa kami kc anytym baka lapain kami nung white dogs nila Glenn buti n lng kilala ni jeni ung ate ni Glenn at hinawi ang mga aso.. tnx tnx..

After nun nagrequest pa si jeni magmcdo kami kc naiinggit daw xa sa kapatid ni Glenn kc naka-mcflury. aun we went to mcdo at nagpalbre ako. ASA talaga! nagdagdag pa ko ng 10 pesos kc 25 pesos lng dw iaalot nya for me pero xempwe aus na un kesa wala dba dba.. then un umuwi na din kami after eating kc mage-8 pm na nuon.

Habang asa daan naman kami napansin namin ang kalangitan ANG COOL may isang kumpol ng clouds na napapaluoban ng thunder and lightnings ahahaha hindi ko na kinuhanan ng camera kc malamang wala akong makuha. Until makadating kami sakanila at nagrequest pa na dalhn ko xa DVD sakanila that night din, hay hindi ko na pinagbigyan kc gabi na baka mahold-up ako or harangin ng kun-sino uso pa naman sa amin un..

Natapos ang araw na iyon usually iyon talaga ang hobby ko sunduin ung dalawa kong bestfriend para magsimba at syempre gumala.
next tym uli.

Leave a Reply

