Status: Nagbabakasyon

Dumating na naman ang araw na pinakahihintay ko katulad ng ibang mga studyante, ang bakasyon. Ang sarap sa pakiramdam na wala k ng school works na aalalahanin, mga pagsusulit na ang babasahin mu ay kasing haba ng isang pocket book, at mga proyektong hindi mo alam kung saan mu uumpisahan. Hay ang sarap talaga ng buhay nagbabakasyon. Siguro ung iba nagpaplano pang mag-beach, magout-of-town mga ganun weeew ayos talaga pagbakasyon.

Ako na ata ang pinakanabobored na tao ngaung mga panahong ito, kaharap ko lng computer at ang ginagawa ko lng naman e mag-plurk, magfriendster, mag-multiply at manuod ng mga videos namin sa youtube, kakabored sobra samahan mu pa ng init, jusko po kahit nakakulong ka sa bahay eh mahahagard ka panigurado pero atleast walang makakapansin kung ganu ka magmantika pagsobrang na iinitan na.

Nagaantay talaga ko ng aaya sakin lumabas at gumala kasi talagang hindi ako lumalabas ng bahay pagbakasyon, ahahaha feeeling ko naman puputi ako ng ginagawa kong ito ASA!! ahahaha kahit anung ligo ata ang gawin ko habang buhay na kong TAN, aun sosyal TAN , ulul ahahaha.

Buti na lng at kahit papaano may pinagkakaabalahan ako, nagaayos ng mga gagawin sa aming organisasyon at naghahanda para sa isang summer training sa UST nitong darating na abril, atleast hindi buong bakasyon na lng eh puro bagay na lng ang nakikita ko , TAO naman. At meron pa nga pala kong pinagtutuunan ng pansin ngaun, ung iba siguro alam na, ang PAGPAPATABA, lagi na lnbg ata ito ang goal ko pagsummer pero wala namang nangyayare i’m thinking that something is wrong about me (oh English) ahaha pero seryoso nga gusto ko ng tumaba, request din kasi ito ni ate jhoa (special mention), ayan dapat daw tumuntong na ko ng 57, namomroblema nga ako kung san ko kukunin ung dapat kong mag-gain pero basta i’ll make extra effort this summer kakasawa na din kasing maging payat nakakawala ng self confidence dba? db?

Hindi ko na pahahabain pa ito sana maging masaya lahat ang summer natin, pati yung mga magsasummer class =)

Leave a Reply

